Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Việc thường xuyên vệ sinh máy giặt ngoài giúp nó có thể hoạt động tốt hơn mà nó còn giúp duy trì được tuổi thọ của máy giặt một cách tốt nhất.

Click to call Hot Line: 0918890289 0822527788 

Lý do nên bão dưỡng và vệ sinh máy giặt thường xuyên:

  1. Máy trong quá trình giặt quần áo cặn bẩn, xơ vải, bột giặt, nước xả thơm,...gặp nước cứng sẽ kết tủa và bám lại ở phía ngoài lồng giặt. 
  2. Sau thời gian khoảng 1 năm thì lớp kết tủa trên dày và bong ra, bám vào quần áo trong quá trình xả làm quần áo còn bẩn và có mùi nấm mốc sau khi giặt xong 
  3. Lồng giặt là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn và nấm mốc trú ẩn, sinh sôi và trở thành mầm bệnh nguy hiểm như: viêm da phát ban, ngộ độc thực phẩm ẩn chứa trong máy giặt. 
  4. Việc bảo dưỡng vệ sinh máy giặt định kỳ thường xuyên sẽ giúp máy làm việc hiệu quả hơn như: vận hành êm, ít tiêu tốn điện, tuổi thọ thiết bị cao, máy ít gặp các lỗi thông thường, diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe.
Vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM

Sau đây là quy trình của Điện Máy Chợ Lớn vệ sinh máy giặt tại nhà TPHCM: 
- Ngắt điện hoàn toàn
- Vệ sinh bên ngoài máy giặt bằng vải lâu lâu mềm
- Vệ sinh lồng giặt (có thể bằng nước javen)
- Vệ sinh lưới lọc trong lồng
- Vệ sinh ngăn đựng xà phòng, nước xả
- Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước
- Vệ sinh lồng máy giặt cửa trước
- Sau bước vệ sinh, cho máy giặt chạy thử 1 chu trình giặt bình thường
- Kết thúc & thông báo trả máy hoạt động bình thường.


Trong khoảng thời gian sử dụng máy giặt từ 6 đến 8 tháng, quý khách hàng nên gọi dịch vụ vệ sinh máy giặt 1 lần để giúp cho máy giặt luôn sạch sẽ, hoạt động trong điều kiện tốt nhất, tránh những hư hỏng và sự cố không đáng có.

Liên Hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN MÁY CHỢ LỚN
Địa chỉ : 590A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3
Điện thoại :
0918890289
Hot Line: 0822527788

Giới Thiệu

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh - Điện Máy Chợ Lớn hân hạnh phục vụ quý khách gặp vấn đề cần sửa đồ điện lạnh trong gia đình tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong vòng 20 phút tại nhà.
.
back to top